In các loại bao bì mỹ phẩm trên lọ thủy tinh ở đâu uy tín?

Hiện nay nhu cầu quảng cáo, đóng gói và In các loại bao bì mỹ phẩm trên lọ thủy tinh khá được ưa chuộng. Việc này đem lại khá nhiều lợi ích mà đặc biệt là tạo được thương hiệu riêng, phong cách riêng cho sản phẩm của mình. Có những mẫu mã nào và có những đơn vị nào nhận in, uy tín và chất lượng. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích.

Các mẫu bao bì mỹ phẩm đẹp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu bao bì thủy tinh khác nhau như chai lọ mỹ phẩm, nước hoa, chai đựng serum tinh dầu,…Việc thiêt kế bao bì chai lọ thì sẽ khó khăn hơn so với những bao bì thông thường để giữ được màu sắc lâu bền với thời gian.

Bao bì mỹ phẩm, vỏ hộp, vỏ son, kết hợp mẫu chai đẹp

Những sản phẩm đặc biệt là mỹ phẩm thường được đóng trong chai lọ để bảo quản cũng như giữ được những tính chất như ban đầu. Bao bì thủy tinh cũng giống như những loại khác dùng để ghi tên thương hiệu của nhãn hàng, hình ảnh minh họa, một số hướng dẫn sử dụng và nhà sản xuất, hạn sử dụng.

Hiện nay bao bì mỹ phẩm được tổng hợp từ khá nhiều loại khác nhau từ chai, lọ, đến son phấn trang điểm, vỏ son, vỏ chai nước hoa,…với rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, đa dạng, hài hòa cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể dùng sơn lên chai lọ thủy tinh, ngoài ta cũng có nhiều loại dùng để dán với chất liệu đặc biệt. Mỗi chất liệu có giá thành khác nhau cho khách hàng có thể đa dạng trong sự lựa chọn.

Vỏ son, lọ mỹ phẩm với nhiều thiết kế, hình dáng khác nhau

Tuy nhiên bạn cũng nên biết rằng các loại bao bì mỹ phẩm thường có giá thành cao hơn những loại khác do chất liệu mà công đoạn in khó khăn hơn. Tuy nhiên thì các công ty đều có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng. Và nếu bạn đang tìm một công ty in ấn bao bì phù hợp thì In Bảo Đức chính là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Với hơn 6 năm kinh nghiệm, In Bảo Đức chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

In Bảo Đức – Lựa chọn số 1 trong lĩnh vực in ấn

Mỗi khách hàng khi đến với Bảo Đức đều là những thượng đế. Dù cho đơn hàng đó có lớn hay nhỏ, đội ngũ nhân viên, chuyên viên, kỹ thuật viên của chúng tôi đều sẽ hỗ trợ tận tình, chi tiết nhất.

Các sản phẩm in tại Bảo Đức đều có được những đường nét đẹp, rõ, ấn tượng, bền màu cùng với thời gian. Cùng với đó giá in tại đây cũng hợp lý, dịch vụ in chất lượng, hỗ trợ 24/7 giúp khách hàng dễ dàng có được lựa chọn phù hợp.

bao-bi-my-pham8 (1)

Chúng tôi cam kết giao thành phẩm đúng ký kết trong hợp đồng. Chỉ cần chia sẻ ý tưởng kinh doanh và thương hiệu, Bảo Đức sẽ đưa ra thiết kế phù hợp hoàn toàn miễn phí và sẽ tư vấn giải pháp in chữ, in logo lên chai lọ, in hình ảnh ấn tượng, hợp ý nhất.

>> 5 lý do in logo lên bao bì sản phẩm ngay và luôn

>> Dịch vụ in chai lọ phát triển nở rộ tại Hà Nội

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!