Làm thế nào để có được một chậu cây cảnh đẹp cho riêng mình?

Cây xanh không chỉ dùng để trang trí, làm đẹp cho không gian sống mà nó còn mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe con người. Nhưng làm thế nào để có được một chậu cây trưng bày đẹp? Câu trả lời chính là lựa chọn dịch vụ in chậu cây.

Lưu ý khi chọn chậu cây cảnh

Thực chất vẻ đẹp của cây cối trong không gian sống của bạn phụ thuộc khá nhiều đến thiết kế, màu sắc và độ phù hợp của chậu cây.

Làm thế nào để có được một chậu cây cảnh đẹp cho riêng mình?

Hãy lựa chọn những chậu cảnh có kích thước phù hợp, phải dự trù khi cây phát triển vẫn sẽ có đủ diện tích cho cây. Cây mọc thẳng sẽ cần chân đế cân bằng. Cây bò trườn cần chậu hoa đủ sâu để cây vẫn chắc chắn khi chúng rủ xuống. Ngoài kích thước, bạn cũng nên quan tâm đến cả màu sắc và kiểu dáng của chậu cảnh. Theo nhiều nghiên cứu thì màu sắc thường có tác động đến tâm lý con người ví như màu xanh thường mang lại cho ta cảm giác mát mẻ, dễ chịu, màu đỏ tạo cảm giác rạo rực, hưng phấn…

Một lưu ý nữa khi chọn chậu đó là chú ý cây cao nhất không nên cao quá 2 lần so với độ cao của chậu và toàn bộ phần rễ cây không chiếm quá nửa diện tích của đường kính chậu.

In chậu cây cảnh là nhu cầu rất cần thiết

Làm thế nào để có được một chậu cây cảnh đẹp cho riêng mình?

Bạn muốn có được mẫu chậu cây cảnh theo ý muốn riêng thì hãy tìm đến các đơn vị in chậu theo yêu cầu để được hỗ trợ. Tại đây với chuyên môn và nghiệp vụ trong nghề, đội ngũ cán bộ nhân viên tại các nhà in sẽ đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn, phối hợp cùng bạn hiện thực hóa thiết kế bản in hoàn hảo nhất sau đó mới bắt tay vào thực hiện. Còn với những đơn vị kinh doanh, in chậu cây chính là cách bạn tạo sự khác biệt, “hơi thở” riêng cho mình, nâng giá trị của bạn với đối thủ cạnh tranh.

Nếu bạn chọn in chậu để làm quà tặng là những loại chậu cỡ vừa và chậu mini cây trang trí. Tùy vào hoàn cảnh, tùy vào đối tượng để bạn in chậu làm quà tặng sao cho phù hợp.

Làm thế nào để có được một chậu cây cảnh đẹp cho riêng mình?

Nếu như là người thân, người yêu hay bạn bè thân thiết có thể bạn sẽ in những hình ảnh dễ thương, kèm theo những lời nói ý nghĩa, những hình ảnh gợi nhớ kỷ niệm. Và nếu để làm quà tặng cho các dịp quan trọng như lễ khai trương, tặng quà cho sếp, những người có ơn với mình thì thường sẽ in theo các hình ảnh phù hợp với người được nhận. 

>> Dịch vụ in quà tặng đẹp, rẻ, tinh tế chỉ có tại In Bảo Đức

>> Đừng bỏ lỡ ý tưởng in cốc thú vị – In Bảo Đức

Bên cạnh đó để chậu cây luôn đẹp, bạn cũng phải đảm bảo rằng chậu có khả năng thoát nước tốt, đặt ở nơi có ánh sáng phù hợp với cây trồng và phải chăm sóc, tưới cây thường xuyên.

Liên hệ đặt dịch vụ in ấn tại:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!