In bao bì mỹ phẩm – Giải pháp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

Bên cạnh đầu tư nghiên cứu nâng cao chất lượng các mặt hàng mỹ phẩm, nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng hiện nay cũng chú trọng đầu tư cải tiến, in bao bì mỹ phẩm ấn tượng. Bởi đây là một trong những yếu tố thẩm mỹ ảnh hưởng khá lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Thiết kế, in ấn bao bì mỹ phẩm sao cho đẹp, thu hút?

Bao bì mỹ phẩm chứa các thông tin liên quan đến tên mỹ phẩm, tên thương hiệu, ngày sản xuất, địa điểm sản xuất, thành phần mỹ phẩm, các hoạt chất với hàm lượng ra sao, cách sử dụng như thế nào… Và để bao bì thực sự đẹp, tạo ấn tượng tốt với khách hàng bạn cần chú trọng:

Màu sắc khi in bao bì mỹ phẩm

Mỗi màu sắc biểu trưng cho một ý nghĩa và đem đến những cảm xúc khác nhau, việc lựa chọn màu sắc khi in bao bì mỹ phẩm cần phải được cân nhắc và suy nghĩ một cách cẩn thận để phù hợp với phong cách và định vị của sản phẩm.

In bao bì mỹ phẩm - Giải pháp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

Họa tiết trang trí bao bì mỹ phẩm

Có rất nhiều những hình ảnh, họa tiết trang trí mà bạn có thể sử dụng và không có một quy định hay khuôn mẫu nào cho việc hình ảnh, họa tiết này phải đi với bao bì, hình dáng của sản phẩm mỹ phẩm nhất định. Do đó, tùy theo ý tưởng và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn những hình ảnh trang trí theo định hướng đã đặt ra trước đó. Chẳng hạn như bạn có thể lựa chọn:

  • Thiết kế bao bì gần gũi với thiên nhiên

In bao bì mỹ phẩm - Giải pháp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

Thông thường, các sản phẩm mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên luôn có một sức hút diệu kỳ với người tiêu dùng. Hiểu được điều này, đa phần các nhà sản xuất luôn đưa các thiết kế thiên nhiên với màu sắc tươi mát vào bao bì mỹ phẩm, điều này không chỉ tạo được sự thoải mái, dễ chịu mà còn mang đến sự an tâm cho người tiêu dùng.

  • Thiết kế bao bì tối giản

In bao bì mỹ phẩm - Giải pháp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

Đây là một xu hướng thiết kế bao bì mỹ phẩm mới lạ và khá hiệu quả được không ít doanh nghiệp sử dụng. Những chi tiết đơn giản, dễ hiểu bằng cách nào đó đã đi được vào tâm trí khách hàng, tạo nên sự thân thiện và an tâm cho người sử dụng.

In Bảo Đức – Đơn vị in bao bì mỹ phẩm chuyên nghiệp, giá tốt nhất hiện nay

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, Công ty TNHH in ấn Bao bì Bảo Đức là một trong những đơn vị in bao bì mỹ phẩm, in chai lọ mỹ phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu tại Hà Nội nhờ:

  • Sở hữu hệ thống máy móc, công nghệ in hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, mang đến cho khách hàng những thành phẩm in ấn tốt nhất.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên am hiểu về công nghệ, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc.
  • Đa dạng chất liệu in, công nghệ in, luôn có sẵn để đáp ứng tất cả những nhu cầu của khách hàng, kể cả những đơn hàng lớn của nhiều khách hàng trong cùng 1 lúc.
  • Giá thành luôn cạnh tranh nhất, có nhiều chương trình ưu đãi, chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng.
  • Giao hàng nhanh và có thể thanh toán tại nhà sau khi nhận thành phẩm.
  • Nhận In chai lọ giá rẻ, số lượng ít và có thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

In bao bì mỹ phẩm - Giải pháp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu

Để có được thành công này, các sản phẩm in tại Bảo Đức luôn đảm bảo đầy đủ các tiêu chí: độ bền bỉ theo thời gian, mực in chuẩn chất lượng, chữ và logo sắc nét, rõ ràng, không mờ nhòe, không bong tróc, màu sắc chân thực đúng với mẫu. Ngoài ra, Bảo Đức còn nhận tư vấn, chỉnh sửa thiết kế cho khách hàng, sao cho đảm bảo tính chuyên nghiệp của sản phẩm chai lọ thủy tinh, túi giấy, hũ đựng mỹ phẩm….

>> In lọ mỹ phẩm thuỷ tinh giá tốt tại In Bảo Đức

>> In chai lọ theo yêu cầu: Nên chọn đơn vị nào để đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Khách hàng có nhu cầu in bao bì mỹ phẩm chuyên nghiệp, giá tốt, vui lòng liên hệ với in Bảo Đức qua địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!