Nên in vỏ chai nhựa không? Sao nên in lên chi nhựa?

In hình lên chai lọ nhựa là một giải pháp tăng nhận diện thương hiệu rất tốt. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Vì sao nên in logo lên chai nhựa ?

Mặc dù ngày nay có rất nhiều thông điệp được đưa ra như : sử dụng ít nhựa để bảo vệ môi trường, hạn chế đồ nhựa để giảm bớt rác…Nhưng chai nhựa vẫn được ứng dụng khá nhiều trong cuộc sống, bởi chưa có vật liệu nào có thể thay thế được nó hoàn toàn.

Chai nhựa đựng nướctrà sữachai nhựa đựng mỹ phẩmhóa mỹ phẩmchai nhựa đựng đồ chế biến, pha sẵn… bất kỳ đâu bạn cũng có thể bắt gặp hình ảnh chiếc chai nhựa. Vậy một sản phẩm được sử dụng nhiều, có tần suất xuất hiện nhiều như vậy thì không thể bỏ qua việc in chữ, in logo lên chai nhựa. Mục đích để nhận diện thương hiệu và phân biệt giữa các hãng sản phẩm khác nhau.

In chai nhựa mỹ phẩm: Nhu cầu tất yếu trong kinh doanh

Ngoài ra, còn có nhiều đơn vị sử dụng chai nhựa đựng nước làm quà tặng cũng cần in logo lên sản phẩm đó.

Dịch vụ in logo lên chai nhựa của chúng tôi chủ yếu phục vụ các khách hàng là : chủ cửa hàng đồ ăn, chế biến thực phẩm, các công ty sản xuất mỹ phẩm và hóa mỹ phẩm cần in nhãn thương hiệu lên chai nhựa.

Lưu ý : in logo lên chai nhựa là in trực tiếp lên chai nhựa.

Lý do nên in hình lên chai nhựa

Đầu tiên là ĐẸP!

In Bảo Đức có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp in ấn cho hàng ngàn doanh nghiệp cả nước. Chúng tôi hoàn toàn tự tin khi tư vấn cho bạn những giải pháp in chai lọ thủy tinh, in hình trên chai lọ nhựa thủy tinh, in logo lên chai lọ mỹ phẩm… vừa đẹp vừa tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Cam kết chất lượng sản phẩm

Bảo Đức luôn tự tin cam kết chất lượng sản phẩm in hình trên chai lọ nhựa, thủy tinh bởi chúng tôi sở hữu một quay trình thiết kế in ấn sản xuất và kiểm soát chất lượng tiêu chuẩn vô cùng nghiêm khắc và cầu toàn. Bạn chỉ cần chia sẻ ý tưởng kinh doanh và giá trị cốt lõi của thương hiệu, chúng tôi chưa bao giờ thất bại trong việc tư vấn giải pháp in chữ, logo lên chai lọ nhựa thủy tinh nói chung và in logo lên chai lọ mỹ phẩm nói riêng.

Tiết kiệm

Bảo Đức sở hữu quy trình thiết kế sản xuất và in hình trên chai lọ nhựa và thủy tinh khép kín với những tiêu chuẩn khắt khe và tỉ mỉ để đảm bảo mọi giai đoạn đều diễn ra nhanh chóng và chính xác. Một điều đáng kiêu hãnh tại Việt Nhật đó chính là bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức đến ½ so với sử dụng dịch vụ tại các công ty khác.

Đây thực sự là lý do lớn nhất để hơn 80% khách hàng trở nên trung thành với in Bảo Đức.

5 lưu ý không thể bỏ qua khi in chai nhựa Acrylic

Nhanh chóng

Bảo Đức là 1 trong những cái tên đứng đầu trong ngành in túi xách giấy về tốc độ hoàn thành. Hiện tại, chỉ có in Việt Nhật mới dám cam kết thực hiện các đơn hàng in hình chữ logo lên chai lọ nhựa thủy tinh với số lượng lớn hoặc in gấp rút mà vẫn đảm bảo chất lượng trên từng sản phẩm, trên từng chi tiết.

Bảo vệ môi trường

v ngay từ đầu đã xác định trách nhiệm đối với xã hội là góp phần bảo vệ môi trường do đó Bảo Đức luôn nỗ lực để sử dụng các nguyên vật liệu ngoại nhập cao cấp và quy trình sản xuất in ấn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và môi trường xung quanh xưởng sản xuất.

In Bảo Đức là công ty in bao bì bắt kịp xu thế thị trường hàng đầu hiện nay. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, uy tín như: In chai lọ nhựa Bảo Đức; In chai lọ thuỷ tinh Bảo Đức; In bao bì Bảo Đức; In túi giấy Bảo Đức;… cùng công nghệ in tiên tiến. Với bề dày kinh nghiệm, xưởng in rộng rãi, máy móc hiện đại cùng kỹ thuật viên kinh nghiệm, In Bảo Đức sẽ giúp quý khách hàng có được những sản phẩm bắt mắt, ấn tượng nhất.

Để nhận thêm tư vấn in hũ đựng mặt nạ, mời quý nhãn hàng, quý doanh nghiệp hãy liên hệ theo thông tin chi tiết sau đây:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Fanpage: In Bảo Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!