Có nên in nhũ lên chai thủy tinh không?

Chắc hẳn các bạn cũng biết rằng xu thế sử dụng chai thủy tinh ngày càng tăng cao, vừa nhằm lợi ích sử dụng cá nhân, dễ dùng, bảo vệ môi trường…Nếu bạn muốn những chai thủy tinh của mình có tính thẩm mỹ cao,  khẳng định cá tính, thương hiệu của mình thì nên lựa chọn in ấn lên chai thủy tinh. Sau đây hãy cùng chúng tôi – Công ty TNHH in ấn bao bì Bảo Đức tìm hiểu kỹ hơn về việc có nên in nhũ lên chai thủy tinh không ở bài viết dưới đây nhé!

Tại sao nên in lên chai thủy tinh?

Các sản phẩm từ chai thuỷ tinh vô cùng tiện dụng, giá cả thì lại rất phải chăng và cũng vô cùng phù hợp với việc bày biện, trang trí ở nhiều nơi. Tuy nhiên, bản chất thuỷ tinh là trong suốt đơn điệu nên nếu chỉ dùng chai thuỷ tinh bình thường không sẽ mất đi tính thẩm mỹ cần có. Chính vì thế việc in trên chai thuỷ tinh các họa tiết trang trí, logo sẽ giúp việc trang trí bày biện đẹp mắt hơn.

in-nhu-len-chai-thuy-tinh (1)

Đối với các doanh nghiệp sử dụng chai thuỷ tinh làm bao bì đựng sản phẩm thì việc in hoạ tiết, logo, tên thương hiệu không những làm tăng thẩm mỹ cho sản phẩm của doanh nghiệp, thu hút sự tò mò của khách hàng mà còn làm gia tăng khả năng nhận biết thương hiệu, là một cách marketing vô cùng hoàn hảo. Bên cạnh đó sử dụng các sản phẩm chai thuỷ tinh in ấn sẽ giúp bạn bảo vệ sức khoẻ tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống của mình.

In nhũ trên ấn phẩm nào thì phù hợp?

Tùy vào từng đặc điểm, yêu cầu mỗi chiến dịch marketing, in ấn mà mỗi doanh nghiệp lựa chọn phương pháp in phù hợp.

Một số sản phẩm gợi ý cho bạn có thể sử dụng phương pháp in nhũ:

  • Name card
  • Thiệp cưới, thiệp mời
  • Túi giấy
  • Lịch
  • Áo phông
  • Bao bì
  • Tem

Dịch vụ in chai thủy tinh tại In Bảo Đức

Hiện nay với nhu cầu thị trường tăng cao, có rất nhiều nơi sản xuất và in chai thuỷ tinh xuất hiện. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chất lượng. Tại sao bạn nên chọn dịch vụ in ấn trên chai lọ của In Bảo Đức?·

in-nhu-len-chai-thuy-tinh (3)

In chai thuỷ tinh ở Bảo Đức, các bạn sẽ có các mẫu mã lựa chọn đa dạng, đẹp mắt do chính đội ngũ nhân viên của công ty thiết kế. Các bạn còn có thể tự tay thiết kế các mẫu in chai thuỷ tinh riêng cho mình với những lời khuyên, tư vấn hữu ích để sản phẩm chai thuỷ tinh của bạn khi nhận được ưng ý và đẹp mắt nhất. 

in-nhu-len-chai-thuy-tinh-4      

Ngoài ra, In Bảo Đức rất đa dạng về cách thức in ấn, có thể kể đến như: In Nhũ, In lưới, In Tròn, In Tampon chai lọ, In Ép Kim, In Truyền nhiệt, In Ống đồng. Với mong muốn mang đến sản phẩm vượt hơn cả mong đợi của khách hàng, Bảo Đức luôn không ngừng cải tiến và nâng cao công nghệ cũng như chất lượng sản phẩm của mình nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

Cuối cùng, đến với dịch vụ In Bảo Đức các bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình và chu đáo từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, đảm bảo các bạn có mẫu in đúng chuẩn theo ý thích. Hơn nữa, giá cả khi in tại Bảo Đức rất phải chăng, hợp lý nên các bạn sẽ nhận được những sản phẩm đẹp mắt mà giá cả lại rất phải chăng.

Trên đây là một số thông tin được In Bảo Đức đưa ra để bạn tham khảo nếu muốn in lên chai thủy tinh. 

Các bạn có thể liên hệ với In Bảo Đức để sử dụng dịch vụ thông qua:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Fanpage: In Bảo Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!