Dịch vụ in cốc chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội

In cốc theo yêu cầu, làm quà tặng là xu hướng được các cá nhân, tổ chức quan tâm lựa chọn nhiều hiện nay. Hình thức này không những góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp cho sản phẩm mà còn cho thấy sự khéo léo trong cách làm truyền thông của doanh nghiệp.

Lợi ích của việc in cốc thủy tinh, cốc nhựa, cốc giấy

in cốc

Đầu tiên, một chiếc cốc có in logo, thương hiệu, hình ảnh, chữ số luôn có vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn hẳn so với một chiếc cốc trắng tinh thông thường. Cốc trắng tinh cho cảm giác sạch sẽ nhưng vô cùng trống trải, đơn điệu và không có điểm nhấn. Song một chiếc cốc được in họa tiết đẹp mắt, chắc chắn lại nổi bật hơn cả bởi nó sẽ giúp khách hàng thích thú hơn khi thưởng thức, trải nghiệm một đồ uống nào đó.

Không dừng lại ở đó, việc in cốc đặc biệt với cốc làm quà tặng sẽ đem đến cho doanh nghiệp của bạn cơ hội marketing tuyệt vời mà không mất quá nhiều công sức. Khách hàng sẽ nhớ đến bạn nhiều hơn khi hình ảnh liên quan đến thương hiệu được lặp đi lặp lại mỗi ngày.

In Bảo Đức nhận in cốc chất lượng cao, giá rẻ

Tọa lạc tại Thôn 2, Song Phương,Hoài Đức, Hà Nội, trong suốt quá trình hình thành và phát triển, In Bảo Đức luôn cố gắng cải tiến chất lượng sản phẩm bằng những công nghệ in hiện đại, tân tiến nhất. Chúng tôi sử dụng đa dạng các công nghệ in cốc khác nhau như: in laser, in UV, in tampon, in truyền nhiệt… trên tất cả các chất liệu nhằm đem đến những sản phẩm có hình ảnh sống động, bắt mắt và tiết kiệm chi phí nhất.

in cốc
In Bảo Đức – Đơn vị số 1 trong ngành in ấn tại Hà Nội

Hơn thế, do sử dụng máy móc hiện đại, nhiều loại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài cùng đội ngũ nhân công chất lượng nên các đơn đặt hàng đều được In Bảo Đức thực hiện trong thời gian ngắn, đúng ký kết hợp đồng thậm chí nhanh hơn tiến độ kỳ vọng, sản phẩm giống 100% bản thiết kế, bền màu, sắc nét.

Ngoài cung cấp dịch vụ in cốc, Bảo Đức cũng nhận in chai nhựa mỹ phẩm, in hũ thủy tinh, in cốc trà sữa

>> In quà tặng – Lời cảm ơn đầy tinh tế và ý nghĩa của doanh nghiệp

>> In chai lọ theo yêu cầu: Nên chọn đơn vị nào để đảm bảo chất lượng, giá tốt?

Quy trình đặt in cốc tại In Bảo Đức

Nhanh chóng – Chính xác – Hiệu quả là những tiêu chí mà In Bảo Đức hướng đến trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ in cốc của mình. Tại đây, khách hàng có nhu cầu đặt in ấn, thiết kế sẽ thực hiện theo quy chuẩn các bước dưới đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin – Tư vấn khách hàng

Khách hàng sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết như mẫu sản phẩm thực hiện, số lượng, thông tin để in trên cốc (logo, slogan, thông tin sản phẩm…). Chuyên viên thiết kế của chúng tôi sẽ lên bản demo thiết kế (nếu cần) miễn phí phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 2: Đặt cọc và sản xuất

Sau khi tiếp nhận đơn hàng và đồng thuận về thiết kế cũng như sản phẩm in ấn demo, khách hàng tiến hành đặt cọc. Tiếp đó, In Bảo Đức sẽ thực hiện khâu in ấn, sản xuất hàng loạt. Thời gian in cốc tùy thuộc vào số lượng đơn hàng bạn đặt.

Bước 3: Giao hàng

Tùy theo yêu cầu mà chúng tôi tiến hành trả hàng theo hình thức vận chuyển hợp lý đảm bảo chi phí vận chuyển rẻ nhất và an toàn nhất cho các sản phẩm cốc thành phẩm.

Quý khách hàng quan tâm đến dịch vụ in cốc hãy liên hệ cho đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng theo địa chỉ:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!