In chai tinh dầu vuông có thực sự cần thiết không?

Chai lọ, hũ, tuýp mỹ phẩm ngày càng đa dạng với các thiết kế mang tính mới mẻ, đột phá, tạo ấn tượng đặc biệt. Điều này cũng khiến cho các nhãn hàng, doanh nghiệp chú trọng trong việc đầu tư in chai tinh dầu vuông nhiều hơn. Nhưng theo bạn, sự lựa chọn này có nên tiến hành luôn hay không?

In chai tinh dầu vuông: Nên hay không nên?

Tại Việt Nam, các thương hiệu serum, tinh dầu cạnh tranh rất khốc liệt nhằm chiếm được cảm tình của khách hàng. Vì vậy, bên cạnh các phương án marketing đa kênh, doanh nghiệp cũng rất chú trọng tới thiết kế bao bì. In chai tinh dầu vuông là sự lựa chọn hợp lý về bảo quản tinh chất cũng như tăng độ nhận diện và tiếp cận khách hàng cho hãng.

In chai tinh dầu vuông có thực sự cần thiết không?

Việc chai tinh dầu sẽ giúp các khách hàng nhận biết thương hiệu, hiểu biết các thông tin liên quan như tên sản phẩm, thành phần, công dụng, cách sử dụng, hạn sử dụng, cách bảo quản…

Đồng thời, hành động này cũng giúp nhãn hàng cạnh tranh với nhiều thương hiệu khác, tăng độ phủ và truyền thông thương hiệu một cách hiệu quả và ấn tượng nhất.

Do vậy, hãy đầu tư in chai tinh dầu vuông ngay hôm nay để sản phẩm của bạn thêm phần ấn tượng và hấp dẫn đối với khách hàng mục tiêu nhé!

Cách chọn đơn vị in chai tinh dầu vuông uy tín

Để lựa chọn được nhà cung cấp dịch vụ in ấn tốt, bạn cần lưu ý các điểm sau đây:

Thứ nhất, yếu tố doanh nghiệp cần quan tâm chính là chỗ đứng của đơn vị in ấn trên thị trường. Điều này sẽ được thể hiện bởi số năm kinh nghiệm, những lời nhận xét, đánh giá của họ về dịch vụ in ấn. Bạn có thể tìm kiếm các yếu tố này ở trên facebook, trang web của nhà in, google tìm kiếm…

Thứ hai, hãy chú trọng tới dịch vụ mà nhà in cung cấp cho bạn. Một đơn vị chất lượng phải cung cấp nhiều dịch vụ in ấn khác nhau bao gồm in chai lọ, in hũ tuýp, in bao bì sản phẩm, túi giấy… Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi đặt in.

In chai tinh dầu vuông có thực sự cần thiết không?

Thứ ba, bạn cũng quan tâm tới giá thành in chai lọ mỹ phẩm. Hãy dành thời gian khảo sát các đơn vị khác và so sánh giá cả. Từ đó, bạn mới có thể tự đưa ra lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất.

Thứ tư, một số vấn đề khách doanh nghiệp cần quan tâm chính là các chính sách trợ giá, hỗ trợ vận chuyển với đơn hàng đặt in số lượng lớn.

In Bảo Đức nhận thiết kế, in chai tinh dầu vuông theo yêu cầu

Thành lập từ năm 2015, với hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, thiết kế bao bì chai lọ, hũ tuýp nhựa, thủy tinh cùng việc không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng dịch vụ, In Bảo Đức đã cho ra đời dịch vụ in chai tinh dầu vuông chất lượng bậc nhất tại Hà Nội.

In chai tinh dầu vuông có thực sự cần thiết không?

Khách hàng khi lựa chọn in chai tinh dầu tại In Bảo Đức sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

– Được tư vấn đa dạng các kiểu in trên nhiều chất liệu khác nhau như in lưới, in tròn, in tampon, in truyền nhiệt…

– Chất lượng in 100% đạt chuẩn. Cam kết màu sắc rõ nét, không lem màu, không rối, không lẫn màu.

– Hỗ trợ thiết kế và tư vấn thiết kế tem nhãn trước khi in.

– Cam kết đúng tiến độ theo hợp đồng.

– Hỗ trợ giao hàng theo khách hàng yêu cầu.

– In test nhanh khách hàng có thể check và kiểm tra trước khi đặt hàng

>> In chai tinh dầu 100ml – Giải pháp truyền thông tiết kiệm số 1

>> In chai tinh dầu 50ml – Xây dựng thương hiệu từ vẻ bề ngoài

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!