In chai lọ mỹ phẩm: Nên hay không nên?

Bạn đang gặp khó khăn không biết nên in nhãn mác hay in trực tiếp lên vỏ đựng mỹ phẩm? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình hình thức in chai lọ mỹ phẩm phù hợp nhất nhé.

Lợi ích của việc in chai lọ đựng mỹ phẩm

Từ trước đến nay, những mặt hàng sử dụng bao bì chai lọ được đưa ra thị trường thường có nhãn mác, vỏ hộp đựng, giấy hướng dẫn sử dụng và sản phẩm. Các đơn vị in ấn sẽ in thương hiệu, thông tin, hướng dẫn sử dụng lên hộp đựng sản phẩm, nhãn mác và dán trực tiếp lên thân lọ. Tuy nhiên, khi sử dụng khách hàng sẽ bỏ đi vỏ hộp, và còn lại lớp nhãn trên thân lọ. Theo thời gian, lớp nhãn sẽ bị mai một hoặc có thể bị bung, mất thông tin mô tả chi tiết sản phẩm.

In chai lọ mỹ phẩm: Nên hay không nên?

Do đó, in chai lọ mỹ phẩm ra đời sẽ giúp doanh nghiệp bạn khắc phục mọi tình trạng trên. Công nghệ in hiện đại này sẽ giúp bao bì mỹ phẩm luôn giữ được vẻ ngoài bắt mắt, sang trọng và thẩm mỹ, bền màu. Đặc biệt, việc in ấn trực tiếp lên chai lọ đựng mỹ phẩm còn giúp nhãn hàng khẳng định được đẳng cấp thương hiệu cũng như tính sang trọng, thẩm mỹ cho sản phẩm.

Chính vì những lợi ích và chất lượng vượt trội hơn so với việc dán nhãn cùng mức giá không có sự chênh lệch quá lớn nên việc in chai lọ mỹ phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hơn so với in nhãn mác.

Đâu là đơn vị in chai lọ mỹ phẩm có tiếng tại Hà Nội?

Mỗi đơn vị in chai lọ mỹ phẩm sẽ cho ra những thành phẩm có chất lượng màu sắc, độ sắc nét và giá thành khác nhau. Nếu ở Hà Nội, bạn hãy ghé ngay In Bảo Đức – đơn vị lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng hiện nay.

Chúng tôi với công nghệ máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm cùng nguyên liệu in ấn chất lượng sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chai đựng mỹ phẩm có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và đẹp mắt nhất.

In chai lọ mỹ phẩm: Nên hay không nên?

Quy trình in chai lọ mỹ phẩm tại đơn vị In Bảo Đức

In chai lọ nói chung và in chai lọ mỹ phẩm nói riêng đều đòi hỏi những kỹ thuật khó, đảm bảo sao cho in đúng, in sắc nét. Cho nên, In Bảo Đức luôn đảm bảo quy trình in ấn chuyên nghiệp nhất. Quá trình đó được thực hiện như sau:

– Bước 1: Nhận đơn đặt hàng và yêu cầu của khách hàng.

– Bước 2: Tư vấn cho khách hàng loại hình in ấn phù hợp cho sản phẩm của khách. Sau đó, In Bảo Đức sẽ trực tiếp trao đổi với khách hàng để cùng họ quyết định chất liệu in và loại hình in ấn.

– Bước 3: Lên mẫu chi tiết cần in theo yêu cầu của khách hàng.

– Bước 4: Thực hiện in thử và in hàng loạt sau khi có sự đồng ý của khách hàng.

– Bước 5: Nghiệm thu và báo cáo, thanh toán. Ngoài ra, In Bảo Đức cũng sẽ hỗ trợ khách hàng vận chuyển sản phẩm khi bạn sử dụng dịch vụ in chai lọ thuỷ tinh Bảo Đức.

Khách hàng có nhu cầu in chai lọ mỹ phẩm vui lòng liên hệ In Bảo Đức theo địa chỉ dưới đây:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!