In vỏ son đẹp – Giải pháp marketing mang lại nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp

Son được xem là vũ khí quan trọng, là “vật bất ly thân” của mọi cô gái. Do đó, món đồ trang điểm này luôn được các nàng cân nhắc, lựa chọn rất kỹ càng không chỉ về chất lượng, màu sắc mà cả về ngoại hình, thiết kế. Vậy, đầu tư thiết kế, in vỏ son mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

In vỏ son mang lại những lợi ích như thế nào?

Thị trường mỹ phẩm nói chung và các dòng son nói riêng đang ngày một phát triển đa dạng, phong phú. Các hãng son mới với màu sắc, chất liệu và thiết kế mới lạ ra đời ngày một nhiều hơn. Bởi vậy, để gây được ấn tượng với khách hàng, ngoài việc cải tiến chất lượng, việc tạo ra sự khác biệt bằng các thiết kế, in vỏ son mới lạ, độc đáo là điều không thể thiếu.

in-vo-son2

Những lợi ích khi in ấn vỏ son có thể kể đến như:

  • Tăng tính thẩm mỹ, giúp sản phẩm nổi bật hơn so với những dòng son cùng loại: Giữa thị trường son cạnh tranh vô cùng khốc liệt, việc lựa chọn vỏ son in ấn đẹp mắt sẽ là điểm cộng để sản phẩm được người tiêu dùng chú ý hơn.
  • Truyền thông, quảng bá cho sản phẩm: Qua hình ảnh, màu sắc được thể hiện trên vỏ son, doanh nghiệp có thể dễ dàng giới thiệu sản phẩm đến khách hàng một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, với những thiết kế liên quan đến sản phẩm, doanh nghiệp cũng có thể dễ dàng thể hiện được màu sắc, thành phần, hay mùi hương của các loại son.

In Bảo Đức – Sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp in vỏ son

Tự hào là thương hiệu in ấn đã hình thành, phát triển mạnh mẽ cho nhiều năm, In Bảo Đức đã và đang là thương hiệu in ấn nhận được sự tin tưởng của không ít khách hàng, đối tác doanh nghiệp.

in-vo-son

Sử dụng các dịch vụ in ấn tại Bảo Đức, khách hàng sẽ được trải nghiệm:

Đa dạng các dịch vụ in ấn:

Ngoài in ấn trên vỏ son, In Bảo Đức còn cung cấp tới khách hàng đa dạng dịch vụ in trên nhiều chất liệu như: in chai lọ nhựa, in hũ thuỷ tinh, in túi giấy, in bao bì mỹ phẩm,…

Công nghệ in hiện đại:

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật cao, chúng tôi sở hữu nhiều công nghệ in ấn: in tròn, in lưới, in truyền nhiệt,… đảm bảo sản phẩm khi hoàn thiện có chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn, hình ảnh sắc nét, không mờ, không phai màu,…

Giá cả phải chăng:

Giá cả tại In Bảo Đức xin cam kết tốt nhất thị trường, với các đơn vị hợp tác lâu dài, chúng tôi luôn đề xuất các phương án chiết khấu phù hợp. Ngoài ra, với các đơn hàng có số lượng lớn, chúng tôi sẽ miễn phí toàn bộ phí vận chuyển tới khách hàng.

Liên hệ In Bảo Đức ngay hôm nay để được tư vấn trực tiếp về in ấn chai lọ nhựa bạn nhé!

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm
Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội
Hotline: 037.853.3139
Email: inbaoduc.vn@gmail.com
Website: inbaoduc.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!