Dịch vụ in chai thủy tinh uy tín toàn quốc

In chai thủy tinh được xem là trong những điều quan trong cho một mặt hàng kinh doanh trên thị trường. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, không có khả năng thực hiện in, hãy chủ động tìm để xưởng in uy tín, chất lượng để hợp tác nhé!

In chai thủy tinh là cách làm mới bao bì khỏi vẻ đẹp nguyên sơ

Chai thủy tinh là bao bì thân thiện với môi trường, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh doanh như mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất, thực phẩm,…

Chai thủy tinh có màu trong suốt sẽ đơn điệu, thiếu sức hút với người tiêu dùng. Nếu cứ một màu như vậy sẽ khiến nhãn hàng khó có thể cạnh tranh và phát triển. Đối với tình huống khó khăn này, đầu tư in chai thủy tinh trở thành nhiệm vụ cấp thiết hơn bao giờ hết.

dich-vu-in-chai-thuy-tinh-uy-tin-toan-quoc-1
In lọ vắc xin, vỏ chai thuốc

Khi in chai thủy tinh, trước hết bao bì sản phẩm sẽ bắt mắt, thu hút hơn, không còn đơn điệu, tẻ nhạt như vỏ chai nguyên bản.

Chưa kể quá trình in chai thủy tinh, các thông tin nổi bật về sản phẩm, cách sử dụng, hình ảnh logo,… sẽ được truyền tải đến khách hàng chính xác, có điểm nhấn nhá. Đặc biệt với bao bì nổi bật, chúng sẽ trở nên khác biệt hẳn, từ đó thu hút và kéo chân khách hàng đến tìm hiểu, tăng tỷ lệ mua hàng.

dich-vu-in-chai-thuy-tinh-uy-tin-toan-quoc-2
In chai thủy tinh đựng nước hoa

Và để có được một chai thủy tinh đẹp vừa ý, nhãn hàng cần chọn được địa chỉ in chai lọ thủy tinh số lượng lớn, ít, uy tín với kỹ thuật in tốt và nhiều năm kinh nghiệm, mực in được đảm bảo lên chuẩn màu, độ bám lâu thách thức thời gian như In Bảo Đức. In Bảo Đức đảm bảo về hình ảnh, logo thương hiệu, chữ viết với độ sắc nét cao; dịch vụ hậu mãi, giá hấp dẫn cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp.

Quy trình in chai thủy tinh tại In Bảo Đức

dich-vu-in-chai-thuy-tinh-uy-tin-toan-quoc-4
Đơn đặt in chai thủy tinh tại In Bảo Đức thực hiện theo 3 các bước

Tại In Bảo Đức, chúng tôi luôn nghiên cứu xây dựng quy trình hoàn thành đơn hàng tối ưu nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, xác định tiêu chí Nhanh chóng – Chính xác – Hiệu quả và Tiết kiệm. Quy trình in chai thủy tinh ở nhà in này được tiến hành như sau:

Bước 1: Hỗ trợ tư vấn khách hàng – Tiếp nhận đơn hàng

Khách hàng có nhu cầu liên hệ trao đổi và cung cấp một số thông tin cần thiết của đơn hàng như mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm, số lượng, các thông tin cụ thể in trên chai thủy tinh (logo, hình ảnh, thành phần, công dụng…) và một số yêu cầu, lưu ý khác nếu có. Trường hợp khách hàng vẫn còn băn khoăn và chưa chọn được mẫu ưng ý, chúng tôi hỗ trợ tư vấn và đề xuất các mẫu sản phẩm phù hợp dựa trên ngân sách đề ra của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi chịu trách nhiệm tư vấn, lên thiết kế và thực hiện in mẫu chai thủy tinh cho quý khách hàng duyệt trước (nếu cần).

Bước 2: Đặt cọc và tiến hành sản xuất hàng loạt

Khách hàng đồng ý thực hiện đơn hàng sẽ thanh toán trước 100% hoặc theo thỏa thuận, sau đó In Bảo Đức tiến hành sản xuất hàng loạt. Thời gian hoàn thành dự kiến sẽ phụ thuộc vào số lượng cũng như độ phức tạp của mỗi đơn hàng. In Bảo Đức luôn cố gắng giao hàng nhanh nhất có thể và đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng.

Bước 3: Đóng gói và giao hàng

Tùy thuộc vào yêu cầu từ phía khách hàng mà chúng tôi sẽ đóng gói và trả sản phẩm bằng xe tải, xe khách hoặc tàu hỏa để đảm bảo chi phí vận chuyển tối ưu cũng như độ an toàn cho các sản phẩm in chai thủy tinh hoàn thiện. In Bảo Đức hỗ trợ giao hàng tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc nên việc đặt hàng vô cùng dễ dàng đối với mọi khách hàng.

Nhận tư vấn in chai thủy tinh theo địa chỉ sau đây:

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Fanpage: In Bảo Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!