Công nghệ ép kim ứng dụng như thế nào trong kinh doanh?

Ép kim là một kỹ thuật in nổi bật trong ngành công nghiệp in ấn hiện nay nhằm giúp bao bì sản phẩm có tính thẩm mỹ cao hơn, sang trọng và cao cấp hơn. 

Ép kim là gì?

In ép kim là kỹ thuật sử dụng lực ép lớn dưới tác động của nhiệt độ để ép một lớp kim loại mỏng lên bề mặt bao bì. Việc ép kim có hoàn hảo hay không phụ thuộc phần lớn vào hình dáng, chất lượng khuôn ép. Do đó, khi sử dụng công nghệ ép kim thì cần sử dụng khuôn, có 2 loại khuôn phổ biến hiện nay là khuôn kẽm và đồng.

Công nghệ ép kim ứng dụng như thế nào trong kinh doanh?

Với giá thành rẻ hơn nên loại khuôn kẽm này được sử dụng khá phổ biến trong công nghệ ép kim. Nhưng nó có một nhược điểm là khuôn bằng kẽm không bền bằng khuôn bằng đồng, đồng thời độ chính xác cũng kém hơn. Khuôn đồng giá thành cao hơn nhưng có độ bền cũng như độ chính xác cao hơn hẳn so với khuôn kẽm.

Một số màu thông dụng được ưa chuộng nhất khi ép kim đó là màu vàng, bạc, đen hoặc bảy màu như cầu vồng. Điều đặc biệt nhất là những chi tiết được ép kim khi ở dưới ánh nắng mặt trời sẽ tạo hiệu ứng lấp lánh, phản quang ánh sáng, rất ấn tượng và bắt mắt.

Ứng dụng của kỹ thuật ép kim

Ép kim trong thiết kế, tạo mẫu cho bao bì sản phẩm kinh doanh khá đa dạng. Tùy vào từng đặc điểm, yêu cầu mỗi chiến dịch marketing, in ấn mà doanh nghiệp sẽ lựa chọn ép kim cho sản phẩm phù hợp. Bạn có thể sử dụng ép kim toàn bộ nội dung hoặc dập nổi, dập chìm, ép kim phủ UV hoặc ép kim bồi 3D cho sản phẩm của mình thêm phần ấn tượng. 

Công nghệ ép kim ứng dụng như thế nào trong kinh doanh?
Ép kim lót tách trà

Để đáp ứng nhu cầu in ấn đa dạng của khách hàng, các màu sắc ép kim ngày càng phong phú hơn, từ nhũ vàng, nhũ bạc đến xanh, đỏ, trắng…

Ép kim có thể được sử dụng trong in ấn các sản phẩm như: hộp giấy, namecard, thiệp cưới, voucher, menu, catalogue, túi giấy, in ép kim chai mỹ phẩm, ép kim chai bi lăn, tuýp nhựa,…

Với cách này, bao bì sản phẩm kinh doanh sau khi được “làm đẹp” bằng công nghệ ép kim sẽ trở nên sang trọng hơn, khiến người tiêu dùng cảm nhận được sự đẳng cấp, chỉn chu của sản phẩm, chuyên nghiệp của nhãn hàng.

>> Xem thêm: Ép kim lên nhựa giá rẻ, chất lượng số lượng lớn tại Hà Nội

Tại sao nên ép kim chuyên nghiệp tại xưởng in Bảo Đức?

Với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình sáng tạo, In Bảo Đức là lựa chọn uy tín đáng tin cậy với khách hàng toàn quốc có nhu cầu sử dụng kỹ thuật  ép kim. 

Trước khi ép kim khách hàng sẽ được các chuyên viên của chúng tôi tư vấn, lên ý tưởng thiết kế cho sản phẩm của riêng mình, rồi mới đưa vào khuôn in, in thử đánh giá chất lượng trước khi tiến hành in đồng loạt. Cho nên mẫu in làm ra mang tính độc quyền, tạo nên bộ nhận diện thương hiệu riêng. Chúng tôi chắc chắn những thành phẩm in ấn sẽ có chất lượng màu sắc, độ bền cao nhất và đặc biệt sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin chi tiết: 

In Bảo Đức: Trọn chữ tín – Vẹn chữ tâm

Địa chỉ: Thôn 2 – Song Phương – Hoài Đức – Hà Nội

Hotline: 037.853.3139

Email: inbaoduc.vn@gmail.com

Website: inbaoduc.vn

Fanpage: In Bảo Đức

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!