In Bảo Đức – nhà in tuýp nhựa 5 lớp hàng đầu Hà Nội

Trước nhu cầu ngày càng lớn của thị trường, các nhà in mọc lên mỗi ngày một nhiều. Mặc dù phải cạnh tranh cao hơn nhưng Công ty TNHH In ấn Bao bì Bảo Đức luôn giữ được chỗ đứng của mình và lọt top đầu trong danh sách các nhà in tuýp nhựa 5 lớp nổi tiếng ở Hà Nội. Tại sao In Bảo Đức có thể khẳng định vị thế của mình? Những thông tin ngay dưới đây sẽ làm bạn hiểu rõ hơn về công ty này. Hãy cùng theo dõi nhé!

In Bảo Đức - nhà in tuýp nhựa 5 lớp hàng đầu Hà Nội

Tại sao kỹ thuật in tuýp nhựa 5 lớp của In Bảo Đức lại được đánh giá cao?

Công ty In Bảo Đức được biết đến là một nhà in công nghiệp, sở hữu công nghệ in cao cấp. In Bảo Đức có thể kết hợp nhiều kỹ thuật in khác nhau như in nhũ, in ép kim, in khắc laser, in tampon, in tròn, in lưới… Đây đều là các phương pháp, kỹ thuật in làm mưa làm gió trên thị trường công nghiệp in ấn. Hơn hết, những cách in này mang tới nhiều ưu thế cho sản phẩm như khắc chữ sâu, rõ nét, đậm mực, không phai hay mờ nhạt… 

Riêng về hạng mục in tuýp nhựa 5 lớp, kỹ thuật in của In Bảo Đức hoàn toàn có thể đảm nhận được. Những lớp in bắt mắt, rõ ràng, màu mực đậm đà, không phai, không trôi, có độ bền cao ngay cả khi chịu ảnh hưởng các yếu tố như nước, môi trường. Vì vậy, tại thị trường Việt Nam, công ty in ấn In Bảo Đức được đánh giá tốt hơn hẳn về kỹ thuật in tuýp nhựa 5 lớp. 

Ngoài in tuýp nhựa 5 lớp, In Bảo Đức cũng thực hiện tốt việc in tuýp nhựa 2 lớp, in tuýp nhựa 3 lớp, in các loại chai lọ thuỷ tinh, chai lọ nhựa… Các sản phẩm in hàng loạt đều nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng, nhất là các nhãn hàng mỹ phẩm về chất lượng. 

“Chất lượng in của công ty In Bảo Đức thực sự làm chúng tôi bất ngờ. Mỗi chiếc lọ thuỷ tinh hay tuýp nhựa được in ra đều rõ ràng thông tin, màu sắc bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi rất hài lòng và sẽ hợp tác với công ty In Bảo Đức lâu dài.” – Một đại diện nhãn hàng cho hay. 

Như vậy, có thể thấy, In Bảo Đức hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu in tuýp mỹ phẩm, in chai lọ của khách hàng toàn quốc với chất lượng đồng đều, hiệu quả tối ưu nhất. 

In Bảo Đức - nhà in tuýp nhựa 5 lớp hàng đầu Hà Nội

Một số lợi ích khách khi nhãn hàng chọn In Bảo Đức

Không chỉ chất lượng, In Bảo Đức cũng là doanh nghiệp đi đầu trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bởi công ty sở hữu đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất về chuyên môn và tính cách. 

Họ sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/24 đến khi nào có thể giải đáp hết những thắc mắc của khách hàng thì thôi. Vì vậy, quý khách có thể liên tục đặt câu hỏi cho đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên của In Bảo Đức. Điều này cũng giúp đôi bên hiểu rõ hơn về mong muốn và nhu cầu của nhau hơn để In Bảo Đức có thể đưa ra phương án in tuýp nhựa 5 lớp phù hợp với khách hàng nhất. 

Ngoài ra, sau khi ký kết hợp đồng, In Bảo Đức cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tối đa. Từ chính sách giá đến chính sách vận chuyển, quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được đảm bảo. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm tối đa khi lựa chọn In Bảo Đức. 

In tuýp nhựa 5 lớp giá tốt tại Hà Nội

In tuýp nhựa 3 lớp số lượng lớn

Mọi thông tin chi tiết về in tuýp nhựa 5 lớp, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline  037.853.3139 nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Content is protected !!